CÓ THỂ BẠN CẦN BIÊT
1.
Mục đích và phạm vi thu thập
Quý
khách hàng liên hệ với chúng tôi bằng các công cụ hỗ trợ trực tuyến hoặc gửi
liên hệ qua form thông tin trên website có thể được yêu cầu cung cấp các thông
tin như: Họ tên, email, số điện thoại, dịa chỉ... Các thông tin của khách hàng
cung cấp để chúng tôi có thể hỗ trợ, liên hệ và trao đổi thông tin với khách
hàng trong quá trình cung cấp dịch vụ.
Khách
hàng có trách nhiệm thông báo kịp thời cho website về những hành vi sử dụng
trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết
phù hợp.
2.
Phạm vi sử dụng thông tin
Website sử dụng thông tin khách hàng
cung cấp để:
-
Cung
cấp các dịch vụ đến khách hàng
-
Gửi
các thông báo về các hoạt động trao đổi thông tin giữa khách hàng và website
-
Liên
lạc và giải quyết với khách hàng trong những trường hợp đặc biệt.
-
Không
sử dụng thông tin cá nhân của khách hàng ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có
liên quan đến giao dịch tại website
-
Trong
trường hợp có yêu cầu của pháp luật: Chúng tôi có trách nhiệm hợp tác cung cấp
thông tin cá nhân khách hàng khi có yêu cầu từ cơ quan tư pháp bao gồm: Viện
kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp
luật nào đó của khách hàng. Ngoài ra, không ai có quyền xâm phạm vào thông tin
cá nhân của khách hàng.
3.
Thời gian lưu trữ thông tin
- Dữ liệu cá nhân của khách hàng sẽ
được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông
tin cá nhân khách hàng sẽ được bảo mật trên máy chủ của website.
4. Địa
chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân
Công ty Cổ phần Auto Online
Địa
chỉ: 16 bis Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đakao, Quận 1, TP.HCM.
Điện
thoại: 028 39103501
5.
Phương tiện và công cụ để người dùng
tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình.
-
Khách
hàng có quyền yêu cầu chúng tôi cập nhật hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình
trên hệ thống dữ liệu của website.
-
Khách
hàng có quyền gửi khiếu nại đến website. Khi tiếp nhận những phản hồi này,
chúng tôi sẽ xác nhận lại thông tin, trường hợp đúng như phản ánh của khách
hàng, tùy theo mức độ chúng tôi sẽ có những biện pháp xử lý kịp thời.
6.
Cam kết bảo mật thông tin cá nhân
khách hàng
- Thông tin cá nhân của khách hàng
trên website được cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá
nhân của website. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi khách hàng chỉ
được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp
luật có quy định khác.
- Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho
bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của khách hàng khi không có sự cho phép đồng
ý từ khách hàng
- Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn
công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân khách hàng, Chúng tôi sẽ có trách nhiệm
thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo
cho khách hàng được biết.
- Ban quản lý Chúng tôiyêu cầu các cá nhân/tổ chức khi liên hệ cần cung cấp đầy đủ thông tin cá
nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, điện thoại, …. và chịu
trách nhiệm về những thông tin trên. Ban quản lý Chúng tôi không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên
quan đến quyền lợi của khách
hàng đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá
nhân của khách hàng đó cung cấp khi liên hệ ban đầu là
không chính xác.
7.
Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại liên quan đến việc thông tin cá nhân
Khi khách hàng gửi thông
tin cá nhân của khách hàng cho chúng tôi, khách hàng đã đồng ý với các điều khoản
mà chúng tôi đã nêu ở trên, Chúng tôi cam kết bảo mật thông tin cá nhân của các
khách hàng bằng mọi cách thức có thể. Chúng tôi sử dụng các hệ thống mã
hóa nhằm bảo vệ thông tin này không bị
truy lục, sử dụng hoặc tiết lộ ngoài ý muốn.
Chúng tôi cũng khuyến cáo
các khách hàng nên bảo mật các thông tin liên quan đến mật khẩu truy xuất của
các khách hàng và không nên chia sẻ với bất kỳ người nào khác.
Trong trường hợp có phản
ánh của khách hàng về việc sử dụng thông tin trái với mục đích đã nêu, Chúng
tôi sẽ tiến hành giải quyết theo các bước sau:
Bước 1: Khách hàng gửi
thông tin phản hồi về việc thông tin cá nhân thu thập trái với mục đích đã nêu.
Bước 2: Bộ phận Chăm sóc
Khách hàng của Chúng tôi tiếp nhận và giải quyết với các bên có liên quan.
Bước 3: Trong trường hợp
vượt ra khỏi tầm kiểm soát của chúng tôi, chúng tôi sẽ đưa ra các cơ quan có thẩm
quyền để yêu cầu giải quyết
Chúng
tôi luôn hoan nghênh các ý kiến đóng góp, liên hệ và phản hồi thông tin từ
khách hàng về “Chính sách bảo mật” này. Nếu khách hàng có những thắc mắc liên
quan xin vui lòng liên hệ theo số Điện thoại: 028 39103501